Monday, July 2, 2018

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
TRUNG TÂM CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT
Trụ sở chính: 28 An Xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng
Tuyên dụng các vị trí sau:
I/. VỊ TRÍ HỖ TRỢ KINH DOANH/ THỰC TẬP SINH XUẤT NHẬP KHẨU
Địa điểm: Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đắc Lak
Số lượng : 10 người. Nam/Nữ
Mô tả công việc
1.                  Giới thiệu các gói sản phẩm đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2.                  Tìm kiếm Khách hàng, tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận.
3.                  Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng chuyển bộ phận chuyên trách xử lý.
4.         Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp và quảng bá sản phẩm trên các kênh thông tin.
5.         Thực hiện công việc theo sự yêu cầu và hướng dẫn của phụ trách phòng kinh doanh;
6.         Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó
II/. VỊ TRÍ KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU
Địa điểm: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đaklak
Số lượng : 05 người. Nam/Nữ
Mô tả công việc
1.              Giới thiệu các gói sản phẩm đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2.       Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng.
3.       Phối hợp cùng bộ phận hỗ trợ kinh doanh để xúc tiến ký kết các hợp đồng.
4.       Hàng tuần, tổ chức hướng dẫn, đào tạo nhận viên mới, đào tạo lẫn nhau.
5.       Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó..
Quyền lợi:
2.             Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện và hợp tác
3.             Có cơ hội tiếp xúc hải, các Bộ Ban ngành có liên quan, nâng cao khả năng giao tiếp, mở rộng các mối quan hệ.
4.             Tiếp xúc với chứng từ, hồ sơ.
5.             Được đào tạo , nắm vững được bộ hồ sơ nhập khẩu, chứng từ
6.             Được phụ cấp tiền lương theo KPI, xăng xe, chỗ ở,….
III/. VỊ TRÍ NHÂN VIÊN TƯ VẤN ISO, VIETGAP, HỢP CHUẨN, HACCP
Địa điểm: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đaklak
Số lượng : 10 người. Nam/Nữ
Độ tuổi: Không giới hạn.
Mô tả công việc
1.                  Giới thiệu các gói sản phẩm đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2.                  Tìm kiếm Khách hàng, tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận hê thống theo tiêu chuẩn ISO, HACCP, chứng nhận chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn, quy chuẩn.
3.                  Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng chuyển bộ phận chuyên trách xử lý.
4.         Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp và quảng bá sản phẩm trên các kênh thông tin.
5.         Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó
Quyền lợi:
1.             Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện và hợp tác
2.             Có cơ hội tiếp xúc hải, các Bộ Ban ngành có liên quan, nâng cao khả năng giao tiếp, mở rộng các mối quan hệ.
3.             Được tiếp cận, đào tạo các kiến thức ISO, hợp chuẩn
4.             Được phụ cấp tiền lương theo KPI, xăng xe, chỗ ở,….

* YÊU CẦU HỒ SƠ XIN VIỆC
1. Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).
2. Giấy khai sinh (Bản sao hoặc bản photo công chứng).
3. Các văn bằng + Chứng chỉ (photo công chứng).
4. Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng (photo công chứng).
5. Chứng minh thư (photo công chứng); Hộ khẩu (photo công chứng). Đơn xin việc viết tay.
* THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ
1. Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15.05.2018
2. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn: 
- Ứng viên phỏng vấn tại Hải Phòng: Phòng số: 312 tầng 3, Tòa nhà Thành Đạt - Số 3 đường Lê Thánh Tông, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. (Chi tiết liên hê: Thanh Nhung - 0905870699
- Ứng viên phỏng vấn tại Hồ Chí Minh : 205 Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Chi tiết liên hệ chị Dạ Quyên – 0903587699);
- Ứng viên phỏng vấn tại Đắc Lakl: 12 Trần Nhật Duật, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc (Chi tiết liên hệ chị Thanh Phương – 0935711299)
Đối với ứng viên ở xa, vui lòng scan hoặc chụp ảnh hồ sơ và gửi qua mail: Logistics@vietcert.org  để được phỏng vấn trực tuyến.


No comments:

Post a Comment